SpStinet - vwpChiTiet

 

Bảo vệ cây trồng với dung dịch Anolyte

Dung dịch Anolyte có tác dụng diệt sâu, nấm, giảm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng, không gây độc hại cho con người và môi trường.

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới nóng và ẩm, thuận lợi cho sự phát triển của cây cối, nhưng cũng rất phù hợp cho sự sinh trưởng của một số nấm mốc, sâu bệnh gây hại đến cây trồng và mùa màng.

Phần lớn các nhà vườn, trang trại đang sử dụng các hợp chất hóa học có chức năng khử trùng và bảo vệ thực vật (BVTV) để phòng trừ nấm mốc, sâu hại, bảo vệ và giúp cây trồng phát triển nhanh, cho năng suất cao. Tuy nhiên, không phải nhà vườn, trang trại nào cũng sử dụng đúng liều lượng các hợp chất khử trùng và thuốc BVTV, gây ra tình trạng vượt quá giới hạn cho phép trong nông sản, thực phẩm, trở thành mối đe dọa cho sức khoẻ con người. 

Vì vậy, giải quyết hài hòa giữa việc sử dụng thuốc BVTV, vừa bảo vệ sản xuất nông nghiệp, vừa bảo đảm sức khoẻ cộng đồng và môi trường là một đòi hỏi và thách thức lớn.

Công ty TNHH 7S tham gia giải quyết vấn đề này với dung dịch Anolyte, do Daegu Environmental Corporation cung cấp, có khả năng diệt nấm khuẩn, giảm dư lượng thuốc BVTV và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

So với các chất khử trùng truyền thống như Cloramin, Natri hypoclorit, thì Anolyte có nhiều ưu điểm nổi bật như nồng độ hoạt chất khử trùng khá nhỏ nên không gây độc hại, an toàn cho người và gia súc, gia cầm; không gây ô nhiễm môi trường vì sau 3-5 ngày, dung dịch sẽ mất hoạt tính do các ion kết hợp lại thành muối bình thường.

Dung dịch Anolyte.

Vì thế, dung dịch Anolyte được xem là giải pháp mang lại hiệu quả rất cao để khử trùng hạt giống, diệt sạch mầm bệnh nấm mốc, diệt sâu…trong nông nghiệp. Bên cạnh đó, hạt giống trước khi gieo được xử lý bằng Anolyte cũng được kích thích sinh học, giúp tăng khả năng nẩy mầm, đẩy nhanh sự tăng trưởng của cây, từ đó giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm sau thu hoạch. Thử nghiệm trên lúa cho thấy, dung dịch Anolyte cho khả năng nảy mầm lên đến 91,5%, chồi khỏe mạnh, không có sâu hại và gốc dài 6cm, giúp cây hút được nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Hợp chất Anolyte diệt nấm khuẩn, giảm dư lượng thuốc BVTV cho cây trồng là giải pháp công nghệ được nhiều người quan tâm trên Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM (Techport.vn) - kênh thông tin uy tín, kết nối cung - cầu công nghệ, sản phẩm sáng tạo, hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp ra thị trường một cách hữu hiệu và rộng khắp.

Đức Tiến (CESTI)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả