SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội nghị thường niên ASPA lần thứ 16 năm 2012 tại TP.HCM



Chủ đề tham luận - thông tin diễn giả
Chương trình hội nghị thường niên ASPA lần thứ 16 năm 2012
Giới thiệu khu Không gian khoa học Khu nghệ cao Tp. Hồ Chí Minh




Thay mặt Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, tôi xin gởi lời chúc mừng nhiệt liệt đến Hội nghị lần thứ 16 Hiệp hội các Công viên Khoa học châu Á (ASPA), được tổ chức vào tháng 10 năm 2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.


Việt Nam đang trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu, luôn hướng đến việc xây dựng nền khoa học và công nghệ (KH&CN) tiên tiến, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ cao. Đây được xác định là yếu tố tạo cú hích lớn cho sự phát triển năng lực KH&CN nội sinh của Việt Nam, góp phần tiếp cận, bắt kịp những xu hướng KH&CN trên thế giới và đóng góp trực tiếp vào phát triển kinh tế Việt Nam. Hội nghị ASPA lần thứ 16 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề: "Công viên khoa học và kinh tế xanh" một lần nữa thể hiện mong ước của chúng tôi cùng chung tay xây dựng, phát triển KH&CN của các Khu Công viên Khoa học châu Á nói riêng và nền kinh tế các quốc gia trong khu vực châu Á nói chung.


Thay mặt toàn thể thành viên Hiệp hội các Khu công viên khoa học châu Á (ASPA), Thay mặt toàn thể thành viên Hiệp hội các Khu Công viên Khoa học châu Á (ASPA), thường niên ASPA lần thứ 16 năm 2012.


Hội nghị thường niên ASPA lần thứ 16 do Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh (SHTP) tổ chức đã cho thấy sự phát triển vượt bậc của một khu công nghệ mới nổi ở châu Á. Vì SHTP vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện, tại Hội nghị năm nay tôi rất mong nhận được sự quan tâm tham gia từ quý đại biểu để cùng nhau giới thiệu, thảo luận và học hỏi những mô hình phát triển mới của Công viên khoa học của châu Á.

 

 

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả