Quảng cáo: liên tục phát triển
06/04/2012
Thế giới dữ liệu
Thế giới dữ liệu
Tần suất xuất hiện quảng cáo ngày càng dày đặc: trong nhà, ngoài trời và len lỏi tận trong túi mỗi người qua các thiết bị di động để gởi những thông điệp về sản phẩm/dịch vụ của người bán nhằm thuyết phục, tác động tới hành vi, thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Dân gian thường nói quảng cáo là để “dụ” khách hàng. Nếu như những năm 70, ở Sài Gòn sản phẩm quảng cáo rải rác trên nhật báo, một số tạp chí và trên radio, thì nay công nghệ truyền thông phát triển đã tạo nên bộ mặt muôn màu cho công nghiệp quảng cáo.