SpStinet - vwpChiTiet

 

Ứng dụng phần mềm Tanca trong quản trị doanh nghiệp

Tanca là phần mềm nhân sự, ứng dụng chấm công bằng điện thoại tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong nhận diện khuôn mặt.

Phần mềm Tanca xây dựng theo mô hình Cloud (trực tuyến), khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại, máy tính có kết nối internet và không cần phải cài đặt phức tạp. Tanca sử dụng các công nghệ bảo mật như SSL, OTP, Google Authen…

Tanca có hệ thống KPI để đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên và từng phòng ban. Các hệ thống thông tin nhân sự, lương, thưởng được phân quyền bảo mật chặt chẽ đảm bảo tính minh bạch. Bên cạnh đó, Tanca còn có khả năng xác định vị trí của tất cả nhân viên bên ngoài doanh nghiệp trong giờ làm việc một cách chính xác.

Phần mềm còn thiết lập hệ thống tuyển dụng theo chuẩn ATS (Appliciant Tracking System), giúp tạo ra quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, cho phép quản lý hệ thống các câu hỏi, tài liệu phỏng vấn, tiêu chí đánh giá cho từng vị trí,...

Đơn vị giới thiệu: Công ty CP Ứng dụng Di động Xanh

Mời Quý vị tham khảo thêm hàng ngàn công nghệ và thiết bị sẵn sàng chuyển giao, đang được trưng bày, giới thiệu và chào bán tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM (www.techport.vn). 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả